HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức Hội nghị quán triệt công tác tổ chức đại hội các chi bộ, các đảng bộ bộ phận
Publish date 31/12/2019 | 7:36 AM  | View count: 1668

Ngày 31/12/2019 Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức Hội nghị quán triệt công tác tổ chức đại hội các chi bộ, các đảng bộ bộ phận tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XX nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Đảng bộ Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

 

Tới dự có báo cáo viên: đồng chí Trương Thị Dung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các trường đại học,  cao đẳng Hà Nội.

Về phía nhà trường, có PGS.TS Trần Xuân Trường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Trường, các đồng chí Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Trường, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ,  chuyên viên chuyên trách công tác Đảng.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Trương Thị Dung quán triệt về những nội dung, trình tự các bước tổ chức Đại hội theo tinh thần của Nghị quyết mới. Đồng thời, quán triệt về những điểm mới trong cách thức tổ chức đại hội từ cơ sở đến các đảng bộ. Bên cạnh đó, đồng chí còn quán triệt những mốc thời gian quan trọng để tuyên truyền trước - trong  - sau đại hội. Thêm nữa, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Đảng bộ trường Đại học Mỏ - Địa chất về việc tổ chức đại hội mẫu, làm cơ sở cho các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tham khảo, học tập.

Tại Hội nghị, có rất nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu và những thắc mắc về những điểm mới xung quanh công tác tổ chức cũng như cách thức tổ chức. Qua đó, các câu hỏi đã được Đảng ủy Khối và Ban tổ chức giải đáp thỏa đáng.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nhà trường đã tiếp nhận nhiệm vụ mà Đảng ủy khối đã chỉ đạo và quán triệt tổ chức đại hội từ cấp cơ sở đến các đảng bộ trường.  Đồng chí sẽ cố gắng hết sức mình để tổ chức đại hội mẫu mà Đảng ủy khối giao cho.

 

Nguồn: Trường Đại học Mỏ Địa chất