HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Lễ trao Huy hiệu 50, 30 năm tuổi Đảng
Ngày đăng 07/09/2018 | 3:42 PM  | View count: 183

Ngày 6/9/2018, Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50, 30 năm tuổi Đảng cho 08 đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ, ghi nhận công lao đóng góp trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí Đảng viên.

Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí Đảng ủy viên Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, các đồng chí đại diện lãnh đạo đơn vị, các đồng chí Bí thư chi bộ, chủ tịch công đoàn bộ phận.

 

Hội trường diễn ra buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Văn Tấn – Uỷ viên Thường vụ Đảng ủy Trường ĐHXD lên công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2018 theo Quyết định số 3240-QĐ/TU và đợt 19/5/2018 theo Quyết định số 3836-QĐ/TU của Thành ủy Hà Nội. Theo đó, các đồng chí Đảng viên dưới đây được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng lần này:

-       Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Đồng chí Hà Xuân Điền - Chi bộ Khoa Cầu đường

Đồng chí Vũ Liêm Chính - Chi bộ Khoa Cơ khí xây dựng

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

-       Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Nguyễn Quốc Trân - Chi bộ Khoa Kinh tế và QLXD

Đồng chí Huỳnh Bá Kỹ Thuật - Chi bộ Khoa Công trình thủy

Đồng chí Vũ Minh Đức - Chi bộ Khoa Vật liệu xây dựng

Đồng chí Phạm Hữu Hanh – Chi bộ Khoa Vật liệu xây dựng

Đồng chí Nguyễn Hữu Khải – Chi bộ Khoa Cầu đường

Đồng chí Trịnh Duy Cấp – Chi bộ Khoa Sau đại học

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy khối đã chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí Đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng lần này.  Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn mong muốn các đồng chí Đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước, là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ noi theo, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng uy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Liêm Chính, thay mặt các Đảng viên được trao Huy hiệu, đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, cảm ơn sự ghi nhận và sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ, Đảng ủy Trường, Đảng ủy các khoa, các chi ủy, chi bộ. Đồng chí Vũ Liêm Chính chia sẻ, để có được thành quả 50, 30 năm tuổi Đảng không chỉ là sự phấn đấu vươn lên không ngừng của mỗi cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của các bậc cha anh, các đồng chí, đồng nghiệp, chính quyền và Nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Nhà trường, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này trong suốt thời gian qua.