TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ bổ nhiệm lại các Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội
Ngày đăng 06/01/2018 | 9:32 AM  | View count: 1874

Sángngày 05/1/2018 tại Hội trường 11-10, Trường ĐHSP Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm lại các Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Đ/c Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối , Đại biểu đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, và nguyên Hiệu trưởng, Bí thư các thời kì

chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với các Phó Hiệu trưởng.

Đến dự Lễ bổ nhiệm có đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đại diện lãnh đạo các vụ, cục thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; Phía Trường ĐHSP Hà Nội có GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; các thầy nguyên Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ Nhà trường các thời kì; Ban Chấp hành Công đoàn trường; Uỷ viên Thường vụ Đoàn Thanh niên trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường;…

Tại buổi lễ, TS. Cao Tuấn Anh - Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ - thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, thừa lệnh Hiệu trưởng Nhà trường, công bố các quyết định bổ nhiệm lại các Phó Hiệu trưởng: Đặng Xuân Thư, Đỗ Việt Hùng, Nguyễn Văn Trào.

Theo Quyết định số 5552/QĐ-BGDĐT, ngày 18 tháng 12 năm 2017, của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS. Đặng Xuân Thư được bổ nhiệm lại, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội đến hết thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định của Nhà nước.

Theo Quyết định số 5554/QĐ-BGDĐT, ngày 18 tháng 12 năm 2017, của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, GS.TS. Đỗ Việt Hùng được bổ nhiệm lại, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội, thời gian giữ chức vụ theo nhiệm kì của Hiệu trưởng.

Theo Quyết định số 5555/QĐ-BGDĐT, ngày 18 tháng 12 năm 2017, của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS. Nguyễn Văn Trào được bổ nhiệm lại, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội, thời gian giữ chức vụ theo nhiệm kì của Hiệu trưởng.

GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường - thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao các quyết định bổ nhiệm cho các Phó Hiệu trưởng.

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường - chúc mừng các đồng chí Phó Hiệu trưởng đã nhận được sự tín nhiệm của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên Nhà trường và sự tín nhiệm, tiếp tục giao nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh tới vị trí, trọng trách của mỗi cá nhân trong Ban Giám hiệu ở nhiệm kì trước mắt: Lãnh đạo của một trường lớn như Trường ĐHSP Hà Nội không chỉ cần sự tận tuỵ, trách nhiệm, cống hiến mà còn “phải chủ động tìm cái mới, phù hợp với thực tiễn đất nước làm hạt nhân đổi mới và thực hiện trách nhiệm tư vấn của Nhà trường” với ngành. Giáo sư Hiệu trưởng cũng bày tỏ các thành viên Ban Giám hiệu làm việc có nhiệm kì “nhưng trong tư duy và trong hành động không có tính nhiệm kì”; đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên toàn trường ủng hộ nhiệm kì cải tổ một cách toàn diện của Nhà trường.

PGS.TS. Đặng Xuân Thư - đại diện cho các Phó Hiệu trưởng được bổ nhiệm lại - phát biểu cám ơn sự tín nhiệm, ủng hộ của tập thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên Nhà trường và sự tín nhiệm, giao trọng trách của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Thành uỷ, lãnh đạo Đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. PGS.TS. Đặng Xuân Thư cũng chia sẻ thời giai tới đây sẽ có nhiều khó khăn, thách thức do Nhà trường sẽ cải tổ toàn diện để đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành, của đất nước. Các đồng chí Phó Hiệu trưởng xin hứa sẽ cùng với Hiệu trưởng Nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên Nhà trường xây dựng khối đoàn kết thống nhất ý chí và hành động, thực hiện đổi mới chương trình đào tạo, mô hình đào tạo, cơ cấu sắp xếp lại đội ngũ cán bộ, giảng viên đáp ứng yêu cầu ổn định, phát triển Nhà trường.

Tại buổi lễ, đại diện Đảng uỷ Trường, Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên Trường, các đơn vị trong trường đã chúc mừng và tặng hoa các đồng chí Phó Hiệu trưởng.

Xin chúc các đồng chí Phó Hiệu trưởng luôn dồi dào sức khoẻ, tiếp tục có những đổi mới trong tư duy và hành động để cùng lãnh đạo Nhà trường đạt những thành tựu to lớn hơn!

Nguồn: Đại học Sư phạm Hà Nội