TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng K103A
Ngày đăng 09/11/2018 | 3:56 PM  | View count: 176

Ngày 8/11/2018, thực hiện theo chương trình công tác năm của Đảng bộ Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) và Quyết định số 2829-QĐ/ĐUK, Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phối hợp với Đảng ủy Trường ĐHXD long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới K103A cho các Đảng viên mới được kết nạp của Đảng bộ Trường ĐHXD.

Đến tham dự buổi lễ khai giảng, về phía Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội có: đồng chí Lê Văn Phụ - Báo cáo viên Trung ương. Về phía Trường ĐHXD có: PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Ngô Kim Tuân – Bí thư Đoàn thanh niên Trường; đồng chí Thái Hồng Nam – Bí thư chi bộ Sinh viên và 151 học viên là những quần chúng ưu tú tham dự lớp bồi dưỡng Đảng viên mới K103A.

Lớp học thực hiện nghi thức chào cờ

Phát biểu khai giảng và chỉ đạo lớp học, đồng chí PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHXD cảm ơn Đảng ủy Khối đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Đảng bộ Trường ĐHXD, đồng thời chào mừng 151 quần chúng ưu tú đến từ các chi bộ trong trường đã tới tham gia lớp bồi dưỡng. PGS.TS Phạm Xuân Anh hy vọng các đồng chí sẽ tích cực thảo luận, cập nhật những kiến thức, nhận thức đúng đắn về tổ chức Đảng để trở thành Đảng viên chính thức trong thời gian tới. PGS.TS Phạm Xuân Anh cũng cho biết Nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, công tác hậu cần cũng như trang thiết bị học tập để đảm bảo cho lớp học được thành công tốt đẹp.

PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHXD phát biểu khai giảng và chỉ đạo lớp học

Trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, các đồng chí quần chúng ưu tú sẽ được hướng dẫn, bồi dưỡng những nội dung lý luận chính trị cơ bản, bao gồm các chuyên đề theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương đề ra. Kết thúc khóa học các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập và xét trở thành Đảng viên chính thức.

Đồng chí Lê Văn Phụ - Báo cáo viên Trung ương trình bày các chuyên đề lý luận chính trị 

Phạm Nhung – Phòng TT&TT