TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Ngày đăng 03/08/2019 | 6:56 AM  | View count: 1025

Ngày 31/7/2019, Trường ĐHSP Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội.

PGS. TS. Đặng Xuân Thư trao quyết định bổ nhiệm cho PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền.

 

Tại Lễ bổ nhiệm, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường - PGS. TS. Đặng Xuân Thư - thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao quyết định bổ nhiệm cho PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền. Phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Tân Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Đặng Xuân Thư sau khi nêu khái quát những thuận lợi, thách thức và cơ hội của Nhà trường giai đoạn hiện nay, đã đặt niềm tin vào Phó Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền với sức trẻ và kinh nghiệm đã tích luỹ trong quá trình công tác sẽ không ngừng phấn đấu cùng với Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đoàn kết một lòng xây dựng ĐHSP Hà Nội ngày càng vững mạnh, xứng đáng  với sự mong đợi của Nhà nước và nhân dân.

 

Trưởng thành từ một sinh viên khoa Tâm lí Giáo dục, Trường ĐHSP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Vũ Bích Hiền đã không ngừng phấn đấu trở thành giảng viên rồi cán bộ quản lí khoa Quản lí Giáo dục và hôm nay là Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền cũng đã thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình, phối hợp với lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị để hoàn thành tốt nhất lĩnh vực được giao phụ trách, đồng thời với đó là tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Nhà trường và toàn thể cán bộ giảng viên trong trường. Nhân dịp này, PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền cũng đã trân trọng gửi lời cám ơn tới lãnh đạo Bộ Giáo dục Đào tạo, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường ĐHSP Hà Nội và cán bộ, giảng viên Nhà trường đã tin tưởng giao phó trách nhiệm cho đồng chí.

Nguồn: Trường Đại học Sư phạm HN