HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 Đảng bộ Trường Đại học Mỏ - Địa Chất
Ngày đăng 20/02/2020 | 7:24 AM  | View count: 2085

Ngày 17/2/2020, Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020”. Hội nghị do PGS.TS Trần Xuân Trường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Mỏ - Địa chất chủ trì.

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Xuân Trường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, đồng chí Bùi Xuân Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Thanh Hải - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Triệu Hùng Trường - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Ngoài ra còn có sự có mặt của các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Trường, các đồng chí trong Ủy ban Kiểm tra đảng ủy, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ bộ phận và chi ủy các chi bộ trong toàn Đảng bộ.

Sau lời phát biểu chào mừng và khai mạc Hội nghị, đồng chí Bùi Xuân Nam đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2019 phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của Đảng bộ Trường.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2020 của Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Tại Hội nghị, đồng chí Triệu Hùng Trường trình bày Báo cáo công tác kiểm tra, giám sát năm 2019 của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy. Năm vừa qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tinh thần đoàn kết nhất trí cao của toàn bộ hệ thống chính trị, tinh thần vươn lên khắc phục khó khăn của toàn thể cán bộ đảng viên trong toàn đảng bộ. Vì vậy, Đảng bộ Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã đạt được một số những thành tích nhất định như: Tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 được tổ chức tại Đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tập thể Đảng bộ Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã vinh dự được Thành ủy Hà Nội tặng bằng khen; Đảng ủy khối các trường đại học cao đẳng Hà Nội khen thưởng cho Đảng bộ Trường.

Cũng trong buổi Tổng kết, Đảng ủy Trường đã trao tặng giấy khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền và Đảng viên có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ được giao và các giải thưởng quốc gia, quốc tế năm 2019.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Trường đã chúc mừng các tổ chức, cá nhân đã và đạt được khen thưởng vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019; đồng chí cảm ơn các cán bộ đảng viên, đặc biệt là các đồng chí cán bộ chủ chốt đã đồng hành cùng với Đảng ủy Trường tổ chức hoàn thành mọi nhiệm vụ đã đề ra năm 2019; Đồng chí cảm ơn 4 ý kiến tham luận tại Hội nghị hết sức ngắn gọn, xúc tích, mang tính khả thi; cảm ơn các ý kiến đóng góp của các đồng chí trong Hội nghị góp phần vào thành công của Hội nghị. Bên cạnh đó, đồng chí đã đề ra 18 nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Trong đó đi sâu vào các vấn đề như Lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng; Kiểm tra giám sát xây dựng đảng; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể; Lãnh đạo công tác chuyên môn.

Nguồn: Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội