HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức hội nghị "Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học viên, sinh viên năm học 2019 - 2020"
Ngày đăng 22/10/2019 | 11:30 AM  | View count: 401

Ngày 18 tháng 10 năm 2019, Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức “Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học viên, sinh viên năm học 2019 - 2020".

Với mục đích lắng nghe những ý kiến đóng góp và giải đáp những thắc mắc tạo sự gắn bó, sẻ chia giữa Nhà trường với các học viên, sinh viên, tối ngày 18 tháng 10 năm 2019, Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức “ Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học viên, sinh viên năm học 2019 - 2020".

      Tham dự buổi đối thoại có GS.TS Tạ Thành Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thành viên Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Bộ môn, Trung tâm, Viện, Bệnh viện, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, cùng 590 em đại diện cán bộ lớp, chi đoàn, chi hội sinh viên, học viên, trong toàn Trường.

      Với thời lượng 02 giờ đồng hồ, đã có hơn 40 câu hỏi từ phía học viên, sinh viên đề nghị lãnh đạo Trường giải đáp. Các câu hỏi chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến chương trình đổi mới đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, cập nhật hệ thống dữ liệu thông tin trên trang web của Trường, thông tin thư viện, công tác vệ sinh môi trường học đường, Nhà ăn sinh viên, sắp xếp giảng đường, gửi xe, các câu hỏi của sinh viên năm cuối về kì thi tuyển sinh bác sĩ nội trú, ...

      Các ý kiến thắc mắc và góp ý của học viên, sinh viên đều được đại diện lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có câu trả lời thỏa đáng.

      Thông qua buổi đối thoại này, các học viên, sinh viên thấy rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong việc học tập và đóng góp, góp phần xây dựng Nhà trường. Cũng qua đây, lãnh đạo Trường hiểu rõ hơn tâm tư, nguyện vọng của học viên, sinh viên để có giải pháp, phương án điều chỉnh phù hợp, để công tác quản lý và giảng dạy của Nhà trường ngày càng tốt hơn.