HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Hội nghị Chuyên đề quý IV/2019 của Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Ngày đăng 31/10/2019 | 7:32 AM  | View count: 453

Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức sinh hoạt Đảng chuyên đề trong Quý IV năm 2019, với nội dung: “Tăng cường công tác tuyển sinh và xây dựng chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội; rà soát, xây dựng Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của Trường Đại học Mỏ - Địa chất”.

 

 

Hội nghị được diễn ra dưới sự chủ trì của PGS.TS Trần Xuân Trường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và GS.TS Bùi Xuân Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác đào tạo; GS.TS Trần Thanh Hải - Ủy viên BTV Đảng ủy Trường, Hiệu trưởng; PGS.TS Triệu Hùng Trường, Ủy viên BTV Đảng ủy Trường, Phó Hiệu trưởng và các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ; Các đồng chí trong chi ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường; các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ phận.

Tại hội nghị có 4 tham luận được trình bày bao gồm:

- Tăng cường công tác tư vấn tuyển sinh đại học phù hợp với tình hình mới;

- Một vài kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh sau đại học đối với ngành kĩ thuật;

- Xây dựng chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội;

- Xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Hội nghị nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp về các vấn đề tuyển sinh đại học, sau đại học; xây dựng chương trình đào tạo mới và xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong.

Phát biểu tại hội nghị, GS. Trần Thanh Hải đánh giá cao 4 đề tài trên vì tính cấp thiết của nó. Đồng chí mong rằng các khoa trong trường sẽ đồng hành cùng phòng Quan hệ Công chúng và Doanh nghiệp trong công tác truyền thông để việc tuyển sinh diễn ra hiệu quả hơn. Đồng thời, đồng chí cũng định hướng mở các ngành mới đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Kết thúc hội nghị, PGS.TS Xuân Trường ghi nhận những đóng góp ý kiến của các cá nhân, các tổ chức đảng. Đồng chí yêu cầu các Bí thư chi bộ lĩnh hội những nội dung của Hội nghị hôm nay để lan tỏa tinh thần Hội nghị tới chi bộ mình được biết. Bên cạnh đó, đồng chí mong rằng các đảng viên trong chi bộ hãy cùng vượt qua khó khăn hiện tại và đồng hành vì sự phát triển của Nhà trường.

Nguồn: Trường Đại học Mỏ -Địa chất