HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Quý III/2019 của Đảng ủy Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Ngày đăng 03/10/2019 | 7:41 AM  | View count: 375

Đảng ủy Trường về việc sinh hoạt Đảng theo chuyên đề, ngày 30/9/2019 Đảng ủy Trường đã tổ chức thành công Hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý III/2019 với nội dung “Triển khai xây dựng hệ thống KPIs trong đánh giá cán bộ viên chức và đề xuất các giải pháp đảm bảo đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động”.

 

Tới dự hội nghị có PGS.TS Trần Xuân Trường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS Bùi Xuân Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng; PGS.TS Triệu Hùng Trường – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Trường; các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ bộ phận; các đồng chí trong chi ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường; các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận.

Tại hội nghị, có 4 tham luận được trình bày bao gồm: Tổng quan lý thuyết và thực tiễn áp dụng KPIs tại một số Sở giáo dục ở Việt Nam; Định hướng xây dựng hệ thống đánh giá năng lực thực hiện (KPIs) cho khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh; Hệ thống văn bản xây dựng và thực hiện KPIs của trường Đại học Mỏ - Địa chất; Khảo sát thu nhập của Trường Đại học Mỏ - Địa chất và chia sẻ kinh nghiệm phân phối thu nhập tại một số trường Đại học khác.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Trường cảm ơn và đánh giá cao về sự chuẩn bị chu đáo, dày công thu thập tài liệu, phân tích dữ liệu của các chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh để các báo cáo tham luận làm rõ bức tranh tổng thể về KPIs. Do thời gian có hạn các tổ chức đảng chưa đóng góp hết ý kiến của mình,  đồng chí đề nghị các chi bộ đảng bộ bộ phận tiếp tục gửi ý kiến bằng văn bản về đảng ủy trường. Đây chính là công cụ quan trọng để Ban Giám hiệu Nhà trường đánh giá, xét lương, xét thưởng một cách công bằng cho người lao động.

Nguồn: Trường Đại học Mỏ - Địa chất