HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày đăng 19/06/2019 | 2:04 AM  | View count: 159

Ngày 18/6/2019, tại Hội trường A, Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Hùng. Tới tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội.

 

Đ/c Vũ Tuấn Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội trao tặng  Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Trao tặng Huy hiệu Đảng và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Tuấn Dũng khẳng định: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay cần tiếp tục phấn đấu, cống hiến để luôn là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng bộ noi theo.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và Đảng bộ Nhà trường nói riêng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đặc biệt ấn tượng với những đóng góp của tập thể sư phạm Nhà trường đối tới ngành giáo dục trong năm học 2018-2019, nhất là trong lĩnh vực công nghệ và xây dựng tài nguyên giáo dục mở. Những đóng góp đó đã được các cấp lãnh đạo ghi nhận bằng các danh hiệu thi đua, khen thưởng, trong đó nổi bật là Huân chương Lao động Hạng Nhì - phần thưởng xứng đáng của Đảng, Nhà nước giành cho Đại học Mở Hà Nội. Đồng chí hy vọng và tin tưởng, với sự Lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ là lá cờ đầu trong công tác xây dựng Đảng, có những bước phát triển mới trong sứ mệnh xây dựng xã hội học tập với công nghệ đào tạo trực tuyến hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, thay mặt Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy cảm ơn đồng chí Vũ Tuấn Dũng và Đảng bộ Khối các trường ĐH-CĐ Hà Nội đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao đối với Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Mai Hương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Tiến Hùng trong sự phát triển của Đảng bộ và của Trường Đại học Mở Hà Nội. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào chung của Đảng bộ nhà trường. Đồng chí Bí thư tin tưởng, với sự đoàn kết, đồng lòng và trí tuệ của tập thể Đảng bộ, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ có hướng phát triển vững chắc và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Bồi hồi trong Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng không khỏi xúc động khi chia sẻ về quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi của mình. Đồng chí bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy và lãnh đạo Nhà trường cùng các đồng chí đảng viên, đồng nghiệp đã động viên và giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác. Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các cấp ủy Đảng và các đơn vị để đồng chí có thể hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xứng đáng với Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được nhận ngày hôm nay.

Nguồn: Trường Đại học Mở Hà Nội